9 สิงหาคม 2557

THE SUWAN 1985 เสื้อยืดลายสกรีนสุดเท๋ อาชีพเสริมหลังเลิกงานเงินดี

THE SUWAN 1985 เสื้อยืดลายสกรีนสุดเท๋ อาชีพเสริมหลังเลิกงานเงินดีสำหรับคนที่มีใจรักงานศิลปะและการออกแบบ เพื่อมาสร้างสรรค์ผลงานที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครช่วยสร้างรายได้เสริมหลังเลิกงานสำหรับคนทำงานประจำ และสร้างรายได้พิเศษระหว่างเรียนให้กับนักเรียน นักศึกษาได้ สนใจอาชีพทำเงินสอบถามรายละเอียดด้านล่างนี้นะค่ะ



THE SUWAN 1985 เสื้อยืดลานสกรีนสุดเท๋ 
อาชีพเสริมหลังเลิกงานเงินดี

เสื้อยืดลายกรีนก็เป็นอีกหนึ่งสินค้ายอดนิยม ที่ใครๆ ก็ชื่นชอบ เพราะความเรียบง่ายที่สามารถใส่ได้สบายๆ ในยามที่ไม่ต้องมีพิธีการอะไร รวมทั้งลายสรีนก็สามารถออกแบบได้อย่างหลากหลาย ทำให้สินค้าครอบคลุมกลุ่มลูกค้าได้อย่างกว้างขวาง และถ้าหากจะแบ่งย่อยลงไปในแต่ละสไตล์ของลวดลายที่สกรีนนั้น ก็จะทำให้สามารถตอบโจทย์ลูกค้าเฉพาะกลุ่มได้ ทั้งในกลุ่มที่ชื่นชอบลายการ์ตูน กลุ่มที่ชื่นชอบลายตัวหนังสือ กลุ่มที่ชื่นชอบลายโลโก้ และอื่นๆ จึงไม่แปลกเลยที่เสื้อสกรีนจะเป็นสินค้ายอดนิยมที่มีขายกันอยู่ทั่วไป

“The Suwan” ของ “คุณกิตินัน สุวรรณเวียง” หรือ คุณโอม ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่จัดอยู่ในหมวดหมู่ธุรกิจขายเสื้อสกรีนเช่นกัน แต่แบรนด์นี้จะแตกต่างจากธุรกิจขายเสื้อสกรีนทั่วๆไปก็ตรงที่ว่า แต่ละลายที่ประทับอยู่บนตัวเสื้อนั้น จะมีการออกแบบด้วยตัวคุณโอมเอง เนื่องจากเป็นผู้ถนัดในงานศิลปะอยู่แล้ว บวกกับเรียนจบทางสายนี้พอดิบพอดี ก็ทำให้เกิดแรงบันดาลใจตรงนี้ที่คิดอยากออกแบบลวดลายเอง มีความคิดที่ต้องการให้ลายสกรีนนั้นออกมาไม่เหมือนใคร ไม่ซ้ำใคร เพื่อให้สินค้ามีจุดต่างที่จะทำให้เกิดจุดเด่นและเป็นจุดขายในที่สุด ทั้งยังมีการผลิตออกมาจำนวนจำกัดหรือที่คุ้นหูกันว่า“Limited Edition” นั่นเอง โดยจะมีการผลิตแต่ละลายเพียง 50 ชิ้นเท่านั้น!!

เพื่อตอบสนองกลุ่มคนที่ชื่นชอบในงานลักษณะนี้โดยเฉพาะ ช่วยให้สามารถเพิ่มภาพลักษณ์ให้สินค้าดูมีเกรดขึ้นมาจากสินค้าตลาดทั่วๆไปที่ไม่เกลื่อนกลาด หรือมองให้เป็นสินค้าหายาก เจาะกลุ่มลูกค้าเฉพาะกลุ่มเท่านั้น ไม่ได้ทำขึ้นเพื่อตอบสนองคนทั่วไป และไม่ได้มีการตลาดที่เน้นในปริมาณขาย แต่จะมุ่งหวังให้สินค้าเป็นที่ต้องการของคนที่ชื่นชอบอย่างตรงใจโดยจะไม่สามารถหาจากที่ไหนได้อีก นอกจากแบรนด์นี้แบรนด์เดียวเท่านั้น ซึ่งก็เป็นหนึ่งในจุดเด่นที่สำคัญของธุรกิจขายเสื้อสกรีนที่น่าสนใจไม่น้อย นอกจากนี้ยังเน้นในเรื่องของเนื้อผ้าที่ใช้ จะไม่หด ไม่ย้วยอย่างแน่นอน ผิดกับเสื้อโหลตามท้องตลาดทั่วๆไป

ช่องทางการขายเสื้อสกรีน The Suwan จะไม่มีหน้าร้า และขายผ่าน Facebook เท่านั้น ซึ่งถือเป็นช่องทางยอดฮิตของธุรกิจปัจจุบัน ไม่เว้นแม้แต่ธุรกิจขายเสื้อสกรีนเช่นกัน ที่มักพบเห็นกันโดยทั่วไป เพราะสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ทุกหนทุกแห่ง ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ใกล้หรือไกลแหล่งผลิตสินค้าแค่ไหนก็ตาม ทำให้สามารถขายเสื้อสกรีนให้กับลูกค้าได้ไม่จำกัดพื้นที่ อีกทั้งยังทำให้สินค้าเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายได้ง่ายๆ

ราคาขายเสื้อสกรีน The Suwan ลายแรกได้ตั้งราคาไว้ที่ตัวละ 250 บาท ซึ่งราคานี้เกิดจากต้นทุนที่ต่ำกว่าความเป็นจริง เพราะในส่วนของเสื้อยืดได้มาจากรุ่นพี่ที่ทำเสื้อขายได้มีการหาให้ แต่ครั้งต่อไปคุณโอมบอกว่าคงไม่สามารถขายในราคานี้ได้อีกแล้ว เพราะต้องหาเสื้อมาผลิตด้วยตัวเอง เมื่อไม่สามารถพึ่งคนอื่นตลอดไปได้ โดยจะตั้งราคาไว้ที่ตัวละ 300 – 350 บาท ปัจจุบันได้มีการขายเสื้อสกรีนในรูปแบบค้าปลีกเท่านั้น ไม่มีในส่วนค้าส่ง

ข้อมูลติดต่อธุรกิจขายเสื้อสกรีน The Suwan1985
โทรศัพท์ 082-338-9395

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น