24 กรกฎาคม 2557

อาชีพทำเงิน ขายเคสมือถือ งานรายได้เสริมหลังเลิกงาน เลิกเรียน



อาชีพทำเงิน ขายเคสมือถือ งานรายได้เสริมหลังเลิกงาน เลิกเรียน

งานรายได้เสริมหลังเลิกงาน เลิกเรียนของยุคนี้ คงหนีไม่พ้นการขายอุปกรณ์สมาร์ทโฟนค่ะ งานขายเคสมือถือเงินดี สามารถทำเป็นอาชีพเสริมได้ ซื้อมาขายไปกำไรเห็นๆ ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ดี อาชีพทำเงินประจำปี 2557 ที่คุณไม่ควรพลาดโอกาสดีๆ นะค่ะ

ว่าแล้วธุรกิจมาแรง ณ ตอนนี้ก็หลีกหนีไม่พ้นอะไรเกี่ยวกับ อุปกรณ์สมาร์ทโฟนนี่เองค่ะ วันนี้จึงอยากจะมาแนะนำการเปิดร้านขายเคสมือถือ และรับติดฟิลม์กันรอย เนื่องจากเป็นธุรกิจที่กำลังอยู่ในช่วงโกยเงิน และทำรายได้ได้ดีทีเดียวค่ะ 

เริ่มจากเคสมือถือนี่ เป็นอะไรที่มีให้เลือกเยอะ หลากสี หลายสไตล์ ทั้งแบบซิลิโคนเรียบๆ แบบพลาสติกบางแข็ง และแบบที่เป็นรูปตัวการ์ตูน หรือรูปของใช้ต่างๆ เช่นกระเป๋า รองเท้า แปลกตาน่าใช้มากค่ะ เห็นแล้วก็เลือกไม่ถูก แถมราคาก็ไม่แรง คนจึงนิยมซื้อแล้วเปลี่ยนแล้วกันบ่อย ยิ่งช่วงที่เพิ่งถอยเครื่องมาใหม่หมาดๆ กำลังเห่อแล้วล่ะก็ เปลี่ยนเล่นกันไม่ซ้ำลาย แบบเดือนเว้นสองเดือนกันไปเลยค่

ส่วนใหญ่เคสที่คนนิยมใช้ จะเป็นเคสที่ทำจากพลาสติกแข็ง ออกแบบให้เบาบาง ทำให้ยังคงรูปลักษณ์เดิมของไอโฟนที่เรียบหรูบางเฉียบเอาไว้ และราคาก็ไม่แพงตกอันละ 100 บาทขึ้นไป ส่วนอีกแบบเป็นเคสยางซิลิโคนรูปตัวการ์ตูนต่างๆสีสันสดใส ราคาจะแพงขึ้นหน่อยเป็น 300 บาท แบบนี้ก็เป็นที่นิยมเป็นสำหรับสาวๆมากเลยค่ะ 

ส่วนแหล่งขายส่งถูกๆนี่ก็ต้องที่เสือป่าเลยค่ะ ใกล้ๆกับคลองถม ต้นทุนต่ำมาก 15 บาทยังมีเลยค่ะ แบบสวยด้วย เอามาขายได้อันละ 100 บาทกำไรกันเห็นๆเลยอีกอย่างก็คือรับติดฟิลม์กันรอย ถ้าเปิดร้านแบบมีพื้นที่สักหน่อยก็ติดฟิลม์ไปด้วย เป็นรายได้อีกทางหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามเลยค่ะ

ทำเลนี่เปิดก็ได้ค่อนข้างหลากหลาย เช่นในห้าง จะเลือกเป็นห้างใหญ่แบบ มาบุญครอง เดอะมอลล์ หรือซีคอนก็ได้แต่ของต้องเยอะหลากหลายจริงๆ เพราะคู่แข่งเยอะ ไม่ว่าเอาห้างเล็กๆแบบเมเจอร์ โลตัส หรือบิ๊กซีก็ดีค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกทำเลร้านตามตลาดนัดระดับที่ขายพวกเสื้อผ้าได้อีกด้วย ธุรกิจนี้น่าสนุกนะคะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น