19 มิถุนายน 2557

อาชีพเสริมทำเงิน งานประดิษฐ์พวงกุญแจจิ๋วจิ๋ว ธุรกิจไม่จิ๋วกับการสร้างรายได้เสริม


อาชีพเสริมทำเงิน งานประดิษฐ์พวงกุญแจจิ๋วจิ๋ว ธุรกิจไม่จิ๋วกับการสร้างรายได้เสริมหลังเลิกงาน เลิกเรียน ธุรกิจที่เติบโตพร้อมไอเดียที่สร้างสรรค์ผลงานของคุณให้ก้าวต่อไป

“พวงกุญแจจิ๋วจิ๋ว” พวงกุญแจขนาดเล็ก กะทัดรัด ที่เลือกเอาความน่ารักมาเป็นจุดขาย พร้อมทั้งนำเสนอจุดเด่น เอกลักษณ์ของเมืองไทยลงไปด้วย สามารถต่อยอดความคิดอีกยาวไกล

“พวงกุญแจตามท้องตลาดทั่วไปจะมีสีสันของไม้ จึงได้เกิดความคิดที่จะดึงดูดสีของพื้นให้มากขึ้น
จากไม้ธรรมดา ก็ใช้สเตนเลสลงสีแทน โดยเพิ่มสีสันสดใสลงไป ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ก็ให้การตอบสนองสินค้า ที่ทำให้พวงกุญแจธรรมดากลายเป็นเครื่องประดับชนิดหนึ่ง ที่สร้างความน่ารักได้”

รูปแบบพวงกุญแจที่เล็ก กะทัดรัด ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบ ทั้งทะเบียนรถ สำหรับคนรักรถ คำคมต่างๆ ซึ่งจะมีคำคมต่างๆ ตามกระแสสังคมอยู่ตลอดเวลา และได้เพิ่มรูปวาดที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศด้วย

จุดเด่นสำคัญของพวงกุญแจจิ๋วจิ๋ว คือ การเพิ่มลูกเล่นใหม่ให้น่าสนใจยิ่งขึ้น โดยจะมีการใส่กระดิ่ง ลูกปัด หรือ คริสตัล เป็นต้น เพื่อเป็นการเพิ่มความเด่นให้กับพวงกุญแจแฮนด์เมด ซึ่งทำให้พวงกุญแจสวยและโดดเด่นยิ่งขึ้น และก็คงเป็นที่ต้องการของตลาดมากขึ้น จุดเด่นสำคัญของพวงกุญแจจิ๋วจิ๋ว คือ การเพิ่มลูกเล่นใหม่ให้น่าสนใจยิ่งขึ้น โดยจะมีการใส่กระดิ่ง ลูกปัด หรือ คริสตัล เป็นต้น เพื่อเป็นการเพิ่มความเด่นให้กับพวงกุญแจแฮนด์เมด ซึ่งทำให้พวงกุญแจสวยและโดดเด่นยิ่งขึ้น และก็คงเป็นที่ต้องการของตลาดมากขึ้น

พวงกุญแจจิ๋วจิ๋ว เหมาะสำหรับเป็นของฝากของชำร่วย ของพรีเมียม จึงทำให้ธุรกิจนี้เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย กลุ่มเป้าหมายไม่ใช่เพียงแค่โดนใจวัยรุ่นเท่านั้น แต่สำหรับคนรักรถแล้ว ที่ยังอยากซื้อหาทะเบียนรถตัวเอง ที่ย่อขนาดเล็กลงมาไว้เป็นลิขสิทธิ์ส่วนตัวอีกด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น